Radiesse คืออะไร ? ข้อควรรู้ก่อนฉีด

Radiesse

Radiesse โจทย์งานผิวคุณภาพดีแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้อย่างตรงจุด มอบผลลัพธ์งานผิว 3 ประการ Younger, Healthier, Longer มีประสิทธิภาพและผ่านการรับรองมาตรฐาน

ยกกระชับรอบดวงตา ด้วยโปรแกรม Ulthera SPT VS โปรแกรม Thermage FLX

ยกกระชับรอบดวงตา

โปรแกรม Ulthera SPT และโปรแกรม Thermage FLX เป็นโปรแกรมยกกระชับรอบดวงตาที่สามารถทำรอบดวงตา และแก้ไขปัญหาได้ดี โดยทั้งสองโปรแกรมนี้เหมาะกับปัญหารอบดวงตาที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัญหาของผู้เข้ารับบริการ

รับรางวัล REJURAN ENCHANTED BEAUTY A FAIRYTALE JOURNEY 

Rejuran

รมย์รวินทร์คลินิกคว้ารางวัลจากงาน REJURAN ENCHANTED BEAUTY A FAIRYTALE JOURNEY มาถึง 2 รางวัล คือรางวัล TOP 20 PRESTIGIOUS CLINIC RECOGNITION 2024 และ KOL AWARD 2024

โปรแกรม Sylfirm X Plus คืออะไร ช่วยอะไร 

SYLFIRM

Sylfirm X Plus ใช้พลังงานคลื่นวิทยุ RF ใส่ความร้อนประมาณ 40-60 องศาเซลเซียส ลงสู่ชั้นผิว ฟื้นฟูได้ลึกและตรงจุดถึงต้นตอของปัญหา จึงทำให้แก้ปัญหาต่างๆได้อย่างหลากหลาย

โปรแกรม Oligio VS โปรแกรม Thermage FLX โปรแกรมไหนที่เหมาะสำหรับเรา

Oligio vs Thermage

โปรแกรม Oligio หรือ โปรแกรม Thermage FLX มีแตกต่างระหว่างในด้านผลลัพธ์การรักษา และการดูแลตัวเองหลังทำ สามารถปรึกษาแพทย์ก่อนทำการรักษาเพื่อหาโปรแกรมที่เหมาะกับเราที่สุด

เคสรีวิวโปรแกรม AC Clear III รักษาสิว 4 ขั้นตอน คุณปราดเปรียว

รักษาสิว

โปรแกรม AC Clear I โปรแกรมที่เน้นการรักษาแบบครบวงจรที่ทำให้สิวหายได้ไวขึ้นใน 4 ขั้นตอนจัดการได้ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน จัดการปัญหารอยดำ รอยแดง หลังจากสิวหายได้อีกด้วย 

เคสรีวิว 2 โปรแกรม แก้ใต้ตาคล้ำ คุณบี สิทธิกรณ์ จันทนา

ใต้ตาคล้ำ

โปรแกรม NU PICO BRIGHT กับโปรแกรม NEW ULTRAFORMER MPT 4D LIFTทำให้ใต้ตาคล้ำดูดีขึ้นมากๆ ดูสดใสแบบไม่ต้องใช้เมคอัพเพื่อปกปิดร่องรอยคล้ำ

เคสรีวิวโปรแกรมฉีด Radiesse คอ คุณซัน

radiesse

โปรแกรมฉีด Radiesse ช่วยเติมบริเวณรอยพับคอให้มีความเต็มมากยิ่งขึ้นก็จะทำให้รอบพับคอหายไป ไม่เหี่ยวย่น ช่วยเติมเต็มได้เลยทันที และยังช่วยทำให้ผิวในบริเวณที่ฉีดมีสภาพที่ดีขึ้นได้ถึงระดับโครงสร้างอีกด้วย

ดับร้อนผิวด้วยโปรแกรม COLOR ICE

COLOR ICE

โปรแกรม COLOR ICE ทรีตเมน์ฟื้นฟูสภาพผิวโดยการผสมผสาน 3 เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพด้านการบำรุงและฟื้นฟูผิว ได้แก่ Electroporesis ที่เป็นการนำเอาหลักการ Electroporesis มาใช้ในการเติมวิตามินเข้าสู่ผิว

โปรแกรม EMFACE ดียังไง ต่างจากเครื่องยกกระชับอื่นยังไง ?

emface

โปรแกรม EMFACE และเทคนิคอื่นๆ เช่น การฉีดสารเติมเต็ม, การใช้โปรแกรมฉีดโบ, โปรแกรมเลเซอร์ , และการผ่าตัดยกกระชับใบหน้า เพื่อเลือกวิธีการที่เหมาะสมที่สุดในการยกกระชับ และฟื้นฟูผิวหน้า พร้อมข้อมูลเชิงวิชาการ

โปรแกรมฉีดไหมน้ำ ULTRACOL คืออะไร? ช่วยอะไร?

ไหมน้ำ

โปรแกรมฉีดไหมน้ำ ULTRACOL เป็นโปรแกรมที่ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า รวมทั้งคุณภาพผิวดีขึ้นจากการที่คอลลาเจนใต้ผิวมีความหนาแน่นขึ้น ส่งผลให้ผิวกเติมเต็มจากคอลลาเจนที่สร้างขึ้นในใต้ชั้นผิว

Emface Submentum ลดเหนียง คางสองชั้น ด้วยโปรแกรม

Emface submentum

โปรแกรม Emface submentum ที่ช่วยยกกระชับและลดไขมันเหนียง คางสองชั้นช่วยในการกระชับผิวและลดไขมันพร้อมกัน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าหรือแก้ไขปัญหาคางสองชั้น

เทียบให้ชัด โปรแกรมยกกระชับหน้า 3 รุ่นยอดฮิต ต่างกันอย่างไร

ยกกระชับ

โปรแกรมยกกระชับ 3 รุ่นมาแรง ได้แก่ โปรแกรมThermage FLX , โปรแกรม Ulthera และโปรแกรม Emface พร้อมกับเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียของแต่ละโปรแกรม

โปรแกรม NU Pico Laser คืออะไร ? ช่วยอะไร ? เหมาะกับใคร ?

Nu pico

โปรแกรม NU Pico Laser รักษาเม็ดสี ฝ้า กระ จุดด่างดำ สามารถแก้ปัญหาเม็ดสีผิวได้หลากหลาย มีความพิเศษในด้านการจับเม็ดสีที่มีขนาดเล็กได้ดีกว่าโปรแกรมอื่นๆเพื่อให้เซลล์เม็ดเลือดขาวในร่างกายได้กำจัดเม็ดสีต่างๆที่เกิดขึ้นให้ออกจากร่างกายไปตามกระบวนการของธรรมชาติ

โปรแกรม EMFACE Submentum เก็บเหนียง หน้ายก คืออะไร? เหมาะกับใคร ?

Emface Submentum

โปรแกรม EMFACE Submentum คือ โปรแกรม EMFACE เดิมที่เพิ่ม Applicator ใหม่ให้สามารถทำให้ใช้ในการลดเหนียงและไขมันใต้คางได้ ได้อย่างปลอดภัย ใช้เวลาเพียงแค่ 20 นาที ในการทำการรักษา

โปรแกรม SUPER HIFU (ไฮฟู) ยกกระชับ เก็บกรอบหน้า ปรับหน้าเรียวคืออะไร ?

super Hifu

SUPER HIFU (ไฮฟู) ยกกระชับ เก็บกรอบหน้า ปรับหน้าเรียวออกแบบมาเพื่อให้ช่วยในเรื่องการยกกระชับใบหน้าและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนให้ครบในทุกชั้นผิว ทั้งยังทำให้ผิวคุณภาพที่ดีขึ้น

เคสรีวิวโปรแกรมฉีด Radiesse Plus คุณมิว (lower jawline และ cheekbone)

radiesse plus

โปรแกรมฉีด Radiesse Plus เพิ่มมิติให้กับใบหน้า กรอบหน้า และปรับรูปหน้ามีความปลอดภัยได้รับการรับรองจากอย.ถึง 3 หน่วยงาน ทั้งยุโรป อเมริกา และประเทศไทยเได้ผลลัพธ์ยาวนานถึง 24 เดือน

โปรแกรมเลเซอร์ (Laser) กำจัดขนรักแร้คืออะไร ? ทำไมต้องทำ ?

กำจัดขนรักแร้

การทำโปรแกรมเลเซอร์ (Laser) กำจัดขนรักแร้ที่รมย์รวินท์คลินิก ให้ผลลัพธ์ที่ดี ไม่เป็นขนคุด ไม่เป็นตอ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ป้องกันผิวหนังชั้นหนังแท้ให้ปลอดในระหว่างที่ทำโปรแกรมเลเซอร์กำจัดขนให้ปลอดภัย และยังเพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้กับบริเวณที่ทำการโปรแกรมเลเซอร์กำจัดขนรักแร้อีกด้วย

โปรแกรม AC Clear I รักษาสิวใน 4 ขั้นตอน คืออะไร ? ช่วยอะไร ?

Ac clear i

โปรแกรม AC Clear I โปรแกรมรักษาสิวที่รักษาสิวได้อย่างใน 4 ขั้นตอนที่คิดมาแล้วเป็นอย่างดี ประกอบไปด้วย การกดสิว ฉีดสิว ทรีตเมนท์ มาส์ก ในการรักษาและฆ่าเชื้อสิว

7.7 SHOCK PRICE ลด ฟ้า ผ่า 7 วันเท่านั้น

7.7 SHOCK PRICE

ฝนตก! ฟ้าผ่า! พายุเข้า! ถ้าคิดว่าแรงแล้ว ก็หลบไป เพราะรมย์รวินท์คลินิกลดแรงกว่า ! ในเดือนกรกฎาคมนี้ วงการความงามจะต้องสั่นสะเทือน ด้วย! กับโปร 7.7 SHOCK PRICE ลด ฟ้า ผ่า ทั้งลดแรง ลดกระหน่ำ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

โปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ (Filler) ฉีดสารเติมเต็ม คืออะไร?

Filler

โปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ Filler คือการฉีดสารเติมเต็มกลุ่ม Hyaluronic Acid เข้าไปที่ผิวหนังชั้นต่างๆ เพื่อสร้างโครงสร้าง ปรับโครงสร้าง รวมทั้งเติมจุดที่มีความบกพร่องบนใบหน้า ให้เต็มมากขึ้น

โปรแกรมฉีด Radiesse และโปรแกรมฉีด Radiesse Plus ต่างจากโปรแกรมฉีดผิวชนิดอื่นอย่างไร

โปรแกรมฉีด Radiesse ต่างกับโปรแกรมฉีดผิวอื่นอย่างไร

โปรแกรมฉีด Radiesse และโปรแกรมฉีด Radiesse+ สารเติมเต็มที่ไม่ใช่โปรแกรมฉีดฟิล มีประสิทธิภาพในการเสริมความงาม และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวหนัง ผู้ที่ต้องการเห็นผลระยะยาว และต้องการลดความเจ็บปวดขณะฉีดสามารถพิจารณาเลือกใช้โปรแกรมฉีด Radiesse+

โปรแกรม Thermage FLX ยกกระชับผิวลดความหย่อนคล้อยคืออะไร ทำงานอย่างไร ?

โปรแกรม Thermage FLX

โปรแกรม Thermage FLX เทคโนโลยีในการยกกระชับผิว ลดความหย่อนคล้อย ด้วยคลื่นวิทยุ Monopolar RF ที่ทำการการปล่อยพลังงานความร้อนลงสู่ชั้นผิวหนังชั้นลึก Dermis ผ่าน ชั้น Subcutaneous fat ทำให้ชั้นผิวหนังเกิดการหดตัว และเกิดการสร้างตัวของคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ที่บริเวณใต้ชั้นผิว ทำให้บริเวณที่ทำมีความยกกระชับ

ไม่อยากหน้าแก่ แค่ออกกำลังกายใบหน้าด้วยโปรแกรม Emface

Emface-exercise-face

สามารถออกกำลังกายใบหน้าได้โดยการใช้โปรแกรม EMFACE เนื่องจากเครื่องจะส่งพลังงานตั้งแต่ชั้นผิวหนังลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อ กระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อใบหน้าให้เกิดการหดเกร็งตัว เสมือนการได้ออกกำลังกาย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสตินใต้ผิวหนัง

Yag laser เลเซอร์กำจัดขนคืออะไร ? ทำงานอย่างไร ?

กำจัดขน

โปรแกรม Yag laser ช่วยกำจัดขนอย่างมีประสิทธิภาพและได้รับความนิยมเป็นล้นหลาม มีความยาวคลื่นในการกำจัดขนที่เข้มข้นของลำแสงสูงถึง 1,064 นาโนเมตร

5 โปรโมชันปัง สวยทุกส่วน ในกรกฎาคมนี้

กรกฎาคม

อยากสวย..แบบทันใจ ไม่ต้องไปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ไหน งานนี้พึ่งแค่ที่รมย์รวินทร์คลินิกก็เอาอยู่ สาวกแห่งความสวยต้องรีบมา เพราะเราจะร่าย 5 มนต์โปรปัง! เสริมราศีพลังมู ให้ทุกสายตาที่มองมาต้องสะกดอยู่ที่คุณ เริ่มร่ายมนต์แล้ว..ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้

โปรแกรม Coolsculpting รับส่วนลด 5,000 บาท

Coolsculpting

โปรแกรม Coolsculpting ลดราคาไปเลยทันที 5,000 บาท เมื่อซื้อโปรแกรม Coolsculpting ตั้งแต่ 4 cycle ขึ้นไป เหลือเพียงแค่ 26,000 บาท จากราคาปกติ 31,600 บาทเท่านั้น ตั้งแต่ 17 มิถุนายน 2567 ถึง 31 สิงหาคม 2567 

รมย์รวินท์คลินิกเข้าร่วมงานและพิธีรับรางวัล CLASSYS APAC AWARD

ultraformer mpt

รมย์รวินท์คลินิกแสดงศักยภาพเป็นที่ประจักษ์อย่างยิ่งใหญ่ คว้าเอารางวัล ASIA PACIFIC AWARDS OF PRODUCT ULTRAFORMER MPT และรางวัล APAC AWARD (MPT) จากงาน CLASSYS APAC SYMPOSIUM ครั้งที่ 5 กลายเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จด้านหัตถการยกกระชับกับเครื่อง Ultraformer MPT

โปรโมชัน โปรแกรม Snore Laser ลดราคา 60%

Snore Laser

โปรโมชัน โปรแกรม Snore Laser ทดลองทำ 1 ครั้ง ในราคาเพียง 9,900 บาท จากราคาปกติ 25,000 บาท  5 ครั้ง ราคา 49,000 บาท 15 ครั้ง ราคา 100,000 บาท โปรโมชันนี้ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567 เท่านั้น

Radiesse Plus (Reset Plus) คืออะไร ? ดีอย่างไร ?

Radiesse Plus

Radiesse Plus  (Reset Plus) ผลิตจาก CaHA ออกแบบมาเพื่อใช้ฉีดเพื่อเพิ่มปริมาตรความหนาแน่นของกระดูกได้ คล้ายกับโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์เนื้อแข็ง

งาน Revive Your Glow โดยมี “คิมโซฮยอน” มาเยือนงานนี้ด้วย !

revive

Revive Your Glow เป็นงานรวมตัวครั้งสำคัญของแบรนด์แอมบาสเดอร์ Belotero Review โดยมีคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)ดังบินตรงจากประเทศเกาหลีใต้เพื่อมาเข้าร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ร่วมกับ ฟิล์ม ธนภัทร และ เกรซ กาญจน์เกล้า แอมบาสเดอร์

โปรแกรมฉีด Radiesse ( เรเดียสซ์ )และโปรแกรมฉีด Radiesse Plus (เรเดียสซ์ พลัส) ต่างกันอย่างไร

Radiesse กับ Radiesse+ ต่างกันอย่างไร

โปรแกรมฉีด Radiesse และ Radiesse Plus เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีคุณสมบัติพิเศษ เนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยในด้านของการเติมเต็ม ยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องของใบหน้า และยังช่วยในการสร้างโครงสร้างภายในผิวที่ดีเยี่ยม

Ultraformer MPT สลายไขมันพร้อมยกกระชับผิว คืออะไร ?

Ultraformer mpt

Ultraformer MPT สลายไขมันใต้ผิวไปพร้อมๆกับการยกกระชับผิวได้ภายใครเครื่องเดียว ตอบโจทย์คนที่มีความกังวลในปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ มีเหนียง มีแก้ม รวมทั้งมีไขมันสะสมบนใบหน้า

CoolSculpting สลายไขมันคืออะไร ?

COOLSCULPTING

Coolsculpting เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสลายไขมัน ในร่างกาย เพิ่มพลังการฆ่าเซลล์ไขมันด้วยความเย็นแบบคุณ 2 ทั้งประหยัดเวลา และยังช่วยในการสลายไขมันได้อย่างรวดเร็วกว่าโปรแกรมสลายไขมันประเภทอื่นๆ

Ulthera SPT ยกกระชับ คืออะไร?

Ulthera SPT

Ulthera SPT เป็นโปรแกรมยกกระชับผิว (Tissue lifting) อย่างแม่นยำ โดยการใช้ คลื่น Focused Ultrasound หรือคลื่นเสียงที่มีความถี่สูงและจำเพาะเจาะจงมาใช้ในการยกกระชับ

รมย์รวินท์คลินิกร่วมผนึกกำลัง เมิร์ซ เอสเธติกส์ยืนหยัดในการช่วยเหลือสังคมในโครงการ “Merz Aesthetics Set Zero Waste” พร้อมเปิดเผยแผน CSR ในอนาคต

รมย์รวินท์ Set Zero Waste

รมย์รวินท์คลินิกร่วมผนึกกำลัง เมิร์ซ เอสเธติกส์ยืนหยัดใ […]

OBAGI MEDICAL EXCLUSIVE PREMIERE NIGHT

OBAGI MEDICAL EXCLUSIVE PREMIERE NIGHT

งานเปิดตัว “OBAGI MEDICAL EXCLUSIVE PREMIERE NIGHT” วมงานพร้อมสัมผัสประสบการณ์ Feel It Working Experience และรับชมการ ถ่ายทอดสดจาก Dr.Suzan Obagi หัวหน้าผู้อำนวยการด้านการแพทย์คนล่าสุดของ OBAGI Medical

รมย์รวินท์ร่วมงาน Train the Trainer Masterclass & Workshop

Radiesse Training

คุณหมอริว เข้าร่วมงาน Merz KOL Train the Trainer Masterclass ที่จัดขึ้นสำหรับแพทย์ Trainer ของ Merz เท่านั้น เป็นการอบรมความรู้เกี่ยวกับโปรแกรมฉีด Radiesse+ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นำเสนอเทคนิคการฉีดบริเวณโครงหน้าและลำคอให้ได้รับผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย

Radiesse biostimulator กระตุ้นคอลลาเจนคืออะไร?

Radiesse

โปรแกรมฉีด Radiesse biostimulator ที่สุดแห่งยุคฟื้นฟูผิวจากภายในส่งผลให้ผิวสวยสู่ภายนอก โดยที่ให้ผลลัพธ์ที่แลดูเป็นธรรมชาติที่สุด กระตุ้นคอลลาเจนฟื้นฟูผิวถึงระดับโครงสร้าง

Promotion 6.6 Rain Season ลดท้าฝน

โปรโมชัน 6.6

Promotion พิเศษต้อนรับ 6.6 งานนี้รมย์รวินท์คลินิกจัดให้แบบไม่มีกั๊ก แต่วันที่ 4-10 มิ.ย.67 สวยทั่วตัวไปได้พร้อมๆกันที่รมย์รวินท์คลินิก

Oligio ยกกระชับคืออะไร ? ลดไขมัน ได้อย่างไร ? สร้างงานผิวได้ยังไง ?

Oligio

Oligio เป็นโปรแกรมยกกระชับ ลดไขมัน ยกกระชับผิว ช่วยปรับรูปหน้าให้ได้รูปมากยิ่งขึ้น ใช้ระยะเวลาในการเข้ารับบริการไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้นที่ช่วยสร้างงานผิว

Romrawin Clinic ปรับโฉมใหม่ “สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า” ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมให้บริการความงามเพื่อชาวฝั่งธนฯ

Grand Opening-

Romrawin Clinic ปรับโฉมใหม่ “สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า” ยิ่ […]

ทีมแพทย์รมย์รวินท์คลินิก เข้าร่วมฟังการบรรยายในงาน Menarini APAC 2024

Menarini APAC

Menarini Asia Pacific (Menarini APAC) ได้จัดงานประชุมทางวิชาการ Merarini APAC 2024 แพทย์จากรมย์รวินท์คลินิกได้เข้าร่วมด้วย โดยเป็นการช่วยพัฒนาและเพิ่มความรู้เกี่ยวกับการทำหัตถการให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น 

คุณหมอริวเข้าร่วมงานวิชาการนานาชาติ AMWC Asia-TDAC

หมอริว

AMWC Asia-TDAC การประชุมวิชาการยิ่งใหญ่ประจำปี 2024 เพื่อให้ความรู้แก่แพทย์ผู้เข้าร่วมงานในการศึกษาข้อมูลและองค์ความรู้ทางด้านเวชศาสตร์ความงามในระดับนานาชาติโดยเป็นการให้ความรู้ทั้งภาควิชาการและภาคปฏิบัติ เพื่อให้แพทย์ที่เข้าร่วมงานได้นำมาปรับใช้จริงในการรักษาคนไข้

MERZ CADAVERIC WORKSHOP

MERZ CADAVERIC

บริษัท Merz Aesthetics ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมความงามยักษ์ใหญ่ได้จัดงานอบรมให้ความรู้แก่แพทย์ชั้นนำของประเทศเกี่ยวกับหลักกายวิภาคศาสตร์ เพื่อให้ผลลัพธ์ในการรักษาในทุกๆโปรแกรมเกิดผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีที่สุด

เผยเคล็ดลับหล่อออร่าจับแบบฉบับ มีน นิชคุณ

มีน นิชคุณ

หนุ่มหล่อหน้าใส มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ เจ้าของดีกรีนักแสดงรุ่นใหม่ และยังเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล ที่ไม่ว่าจะลงสนามไหน สาวก็กรี๊ดไม่หยุดแบบฉุดไม่อยู่ มีเคล็ดลับอะไรถึงออร่าจับแบบนี้ ไปดูกัน

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบฉบับสาวสวยสุดตรอง

โยเกิร์ต

สาวโยเกิร์ตเปิดเผยในงานนี้ว่า เคล็ดลับความสวยของเธอนั้น เป็นเคล็ดลับที่จะเรียกว่าไม่ลับก็ได้ เพราะเป็นสิ่งที่ใครๆก็รู้กันดี

รมย์รวินท์คลินิกเปิดตัวโปรแกรม Oligio Fast moving Technique ที่แรกในไทย

Romrawin x Oligio

รมย์รวินท์คลินิก ฉลองครบรอบ 21 ปี เปิดตัวโปรแกรม Oligio ยกกระชับอย่างเป็นทางการ เพื่อปรับคุณภาพผิว Skin quality ด้วยเทคนิคล่าสุด Fast moving Technique พร้อมคว้าสาวฮ๊อตสุดสตรอง”โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ บุญประชม เข้าร่วมงานและ Meet & Greet สุด  Exclusive กับมีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ 

จองโปรแกรม Oligio ตอนนี้รับความสวย คูณ 2

Promotion Oligio

จับจองความสวยก่อนใคร กับโปรแกรมยกกระชับตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สุดๆในเวลานี้ สวยยก หน้ากระชับ แบบไม่ต้องกังวลมุมหน้าอีกต่อไป ด้วยโปรแกรม Oligio โปรแกรมใหม่ขวัญใจสาวๆทั่วทุกหัวระแหง

ยอดขายโปรแกรมฉีด Radiesse ที่รมย์รวินท์คลินิก ถล่มเกินคาดด้วยเทคนิคเฉพาะที่รมย์รวินท์คลินิก

Radiesse

คุณหมอออย และคุณหมอริวให้สัมภาษณ์ HELLO Magazine เกี่ยวกับโปรแกรมฉีด Radiesse Biostimulator ตัวดังในกระแส

โปรแกรมฉีด Radiesse สุดคุ้มรับส่วนลด 2 ต่อ !

Radiesse

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ตัวกระตุ้นผิวสุดโด่งดังที่สุดของ พ.ศ.อย่างโปรแกรมฉีด Radiesse แล้ว เพราะคุณหมอออย และคุณหมอริว คุณหมอมากความสามารถจากรมรวินท์คลินิกได้รับเกียรติสัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์นิตยาสาร Hello ซึ่งเกี่ยวกับโปรแกรม Radiesse งานผิว กลุ่ม biostimulator ตัวดัง

Romrawin Clinic No.1 Grand Opening อย่างเป็นทางการในงาน Romrawin x Oligio อย่างยิ่งใหญ่

Oligio

นับถอยหลัง เตรียมพบกับงาน Romrawin Clinic  Grand Lunch โปรแกรม Oligio ในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่แรกในเมืองไทยก่อนใครในงาน “Romrawin x Oligio” กับโปรแกรมยกกระชับสัญชาติเกาหลีชื่อดัง โปรแกรม Oligio

Exclusive Meet & Greet กับ มีน นิชคุณ

Meet & Greet มีนนิชคุณ

Romrawin Clinic จัดงานใหญ่ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาร่วมลุ้น “ Meet & Greet “ กับ หนุ่มฮ๊อตแห่งยุค มีน นิชคุณ ขจรบริรักษณ์ สามารถเข้าร่วมสนุกกับรมย์รวินท์คลินิกได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค.67 – 23 พ.ค.67  

รมรวินท์คลินิกเข้าอัปเดทเทรนงาน AMI Inhouse Workshop: MD CodeTM Look

AMI Inhouse Workshop

รมรวินท์คลินิกจัดอบรมแพทย์เพื่ออัปเดทเทรนความรู้ในการฉีดใหม่ประจำปีกับบริษัท Allergan Medical Institute ภายในงาน AMI Inhouse Workshop: MD CodeTM Look ที่รมรวินท์คลินิกสาขาชิดลม

โปรแกรม EMFACE คืออะไร? ทำงานยังไง? ยกกระชับได้อย่างไร?

emface

สุดยอดเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีสำหรับการยกกระชับถึงชั้นกล้ามเนื้อ เครื่องแรกและเครื่องเดียวในโลกที่สามารถทำได้ในขณะนี้ ได้รับการยอมรับจากแพทย์และผู้ใช้จริง ว่าได้รับผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพึงพอใจ
ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา

Deal ลับ จัดเต็มฉลอง โปรแกรม ULTHERAPY 2.6 ล้านทรีตเมนต์ ในงาน

Ulthera

งาน ULTHERAPY SEENOMENON ปรากฏการณ์สวย ที่สัมผัสได้ด้วยตา” ที่ Central Festival สาขาเชียงใหม่   งานนี้สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากคืนความอ่อนเยาว์ เพิ่มความยกกระชับบนใบหน้า ให้ดูดีแบบที่ใครๆก็เดาอายุจริงของเราไม่ออก เข้ารับโปรโมชันพิเศษสำหรับ “โปรแกรม Ulthera SPT”

รมย์รวินท์คลินิกคว้า 2 รางวัลในงาน Praew Iconic Beauty 2023

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหาร รมย์รวินท์คลินิก พร้อมด้วย พญ.ธิรดา จิตตการ และ พญ.วรรณวิมล วรรณรักษ์ แพทย์จากรมย์รวินท์คลินิก ร่วมขึ้นรับรางวัล Iconic Apac Most Accelerated Growth Ulthera และ Iconic Ultra Former MPT Installed Base Leader จากงานประกาศรางวัล Praew Iconic Beauty 2023

รมย์รวินท์คลินิกยกทัพทีมแพทย์ขึ้นคว้ารางวัลในงาน EMPOWER  CONFIDENCE : Allergan exclusive dinner 2020

รมย์รวินท์คลินิก ยกทัพทีมแพทย์ขึ้นรับรางวัลในงาน EMPOWER  CONFIDENCE : Allergan exclusive dinner 2020

รมย์รวินท์คลินิกยกทัพทีมแพทย์คว้ารางวัลบนเวทีมาครองได้ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล • Top Allergan Aesthetics Valued Customer 2020 Body Contouring • Excellent Allergan Aesthetics Valued Customer 2020 ในงาน EMPOWER  CONFIDENCE : Allergan Aesthetics Night ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก,

Ultherapy SPT ยกให้ตึง ดึงให้เป๊ะ ดีไซน์หน้าใหม่ให้กระชับ

Ultherapy SPT

โปรแกรม Ultherapy SPT เป็นโปรแกรมที่ใช้พลังงานคลื่นเสียง (MFU-V: Microfocused ultrasound with visualization) ลงไปใต้ชั้นผิวได้อย่างตรงจุด ยังส่งผลให้ความเจ็บในขณะทำลดลง จำนวนการยิงที่น้อยลงแต่กลับส่งผลถึงประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม

1 ใน 3 แพทย์ผู้คิดค้นเทคนิคการฉีดโปรแกรม Skin Radiance

Skin Radiance

พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ (หมอออย) แพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าแห่ง รมย์รวินท์ คลินิก 
ขึ้นแท่นหนึ่งในสามผู้คิดค้นเทคนิคการฉีดผิวให้สวยดูฉ่ำน้ำด้วยโปรแกรม Skin Radiance

หมอออยเป็นวิทยากรให้กับ MASJ Treatment Program ในหัวข้อ Flawless angle

MASJ Treatment Program

แพทย์หญิงอรุณี ทองอัครนิโรจน์ (หมอออย) จาก รมย์รวินท์ คลินิก ได้รับเกียรติจาก บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ จำกัด (Merz Aesthetics Thailand) เป็นวิทยากรให้กับ MASJ Treatment Program ในหัวข้อ Flawless angle

รอยสิวเก่าไป รอยสิวใหม่มา “รักษาสิว” กับ Nupico ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบขึ้น

Nupico

NuPico Laser คือ นวัตกรรมใหม่ ในการใช้เลเซอร์รักษาผิว ช่วยในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ลบรอยสัก ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น 

กังวลใจจากสิวอยู่ มั้ย!!!“รักษาสิว” ด้วย Nupico Laser

Nupico Laser

Nupico Laser จากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถแก้ไขปัญหาผิวได้ดี อีกทั้งยังสามารถลบปานดำ ปานน้ำตาล ลบรอยสักได้หลากสี และขจัดรอยด่างดำ  ริ้วรอย กลบหลุมสิว รวมถึงปัญหาผิวที่ไม่พึงปรารถนา ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวกระตุ้นการสร้างคอลาเจนใต้ชั้นผิวได้อย่างอ่อนโยน

ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับวิธีกำจัดขนที่สาวๆต้องรู้

กำจัดขน

มาดูความเชื่อแบบผิดๆ หยุดการทำร้ายผิวหนังของคุณกับวิธีการกำจัดขนแบบผิดๆ หรือความเชื่อที่ผิดๆ เกี่ยวกับวิธีการกำจัดขน แล้วมาดูว่าความเชื่อที่คุณเคยได้ยินมานั้นมันจริงเท็จแค่ไหนกันค่ะ

รมย์รวินท์คลินิก ร่วมสนับสนุน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 16

คมชัดลึกอวอร์ด

รวินท์คลินิก ร่วมสบันสนุนและมอบรางวัลในงานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 16 สาขา นักร้องเพลงไทยสากลยอดนิยม ให้กับ ธนนท์ จำเริญ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ

ภาพงาน Cool Caravan ซึ่งรอบนี้จัดขึ้นที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยทีม Fat Freezing specialist ให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างใกล้ชิด บรรยากาศสุดอบอุ่นและประทับใจ

งาน Masala Wedding Fair 2019 งาน Wedding Fair ไทย-อินเดีย ที่ใหญ่ที่สุด จัดขึ้นวันที่ 8-9 มิ.ย.2019 ที่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park)

รมย์รวินท์คลินิกได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน อีกทั้งยังได้ […]

รมย์รวินท์คลินิก ได้รับรางวัล 1 ใน 5 คลินิกที่มีการฉีดฟิลเลอร์มากที่สุดของ Galderma

รมย์รวินท์คลินิกได้รับรางวัล 1 ใน 5 คลินิกที่มีการฉีดฟิลเลอร์มากที่สุดของ Galderma

ครีมหน้าเรียวช่วย “ปรับรูปหน้าเรียว” ได้จริงหรือไม่

มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่อยากมีรูปหน้าเรียวสวย แต่ก็กลัวกา […]

ลูกกลิ้งนวดหน้า ช่วยทำ “หน้าเรียว” ได้จริงหรือไม่

ลูกกลิ้งหน้าเรียว เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยมีขายในท้องตลาดมาน […]

รูปหน้าของคนมีกี่ประเภท รูปหน้าแบบไหนที่เหมาะกับการ “ทำหน้าเรียว”

รูปหน้าโดยธรรมชาติของคนเรานั้นมีหลายแบบ บางคนหน้ารูปไข่ […]

อยากทำหน้าเรียว V-Shape ด้วยเทอร์มาจควรเริ่มต้นอย่างไร

เทคโนโลยีความงามด้านการทำหน้าเรียวมีด้วยกันหลายวิธี หนึ […]

ทำหน้าเรียวด้วยวิธีการฉีด กับการผ่าตัดศัลยกรรมอะไรดีกว่ากัน

เทรนด์สาวหน้าเรียวรูปทรง V-Shape ยังอยู่ในกระแสไม่ว่าจะ […]